Các sĩ quan cảnh sát từ Văn phòng Cảnh sát trưởng quận Edgefield đến một căn nhà ở TP Trenton vào ngày 7-5 sau khi nhận được tin báo về một nguồn đàn ông nằm bất động trên sân nhà, Cảnh sát trưởng Jody Rowland và điều tra viên David Burnett của quận Edgefield cho biết trong một tuyên bố chung.

Thi thể của người đàn ông nêu trên được xác định là Joseph Anthony McKinnon, 60 tuổi. Tuy nhiên, khi điều tra cái chết của ông McKinnon, giới chức phát hiện thêm thi thể của bà Patricia Ruth Dent, 65 tuổi, bên trong “một cái hố mới được đào”.

Giới chức nghi ông McKinnon thiệt mạng vì các nguyên nhân tự nhiên trong khi bà Dent có thể bị sát hại. Kết quả khám nghiệm tử thi hôm 9-5 xác nhận ông McKinnon chết vì trụy tim còn bà Dent qua đời vì bị siết cổ.

Thi thể của bà Patricia Ruth Dent được phát hiện trong hố sau nhà. Ảnh: Daily Mail

“Bằng chứng thu được tại hiện trường cùng lời kể của các các nhân chứng đã giúp các nhà điều tra xây dựng dòng thời gian, khiến chúng tôi tin rằng ông McKinnon đã tấn công bà Dent khi cả hai đang ở trong nhà của họ” – tuyên bố chung cho biết thêm.

Giới chức kết luận sau khi siết cổ bà Dent, ông McKinnon dùng túi rác quấn thi thể của bà trước khi đẩy xuống hố do ông đào trước đó. Trong lúc lấp hố, ông McKinnon lên cơn trụy tim và bỏ mạng, giới chức khẳng định.

Chị gái song sinh Pamela Briggs Dent của nạn nhân nói rằng bà “bị sốc” và “không thể ngờ” vụ việc xảy ra. 

“Những ai đã gặp Patricia Ruth Dent đều có thiện cảm với em tôi. Em tôi là một người tràn đầy sức sống, đã 65 tuổi và vẫn còn làm việc. Quả là một cơn ác mộng” – Pamela Briggs chia sẻ.

Bà Patricia Ruth Dent, 65 tuổi, là bạn gái của Joseph Anthony McKinnon, 60 tuổi. Ảnh: Facebook


Cao Lực