Theo đài CNN, chiếc máy bay thuộc về dịch vụ Care Flight của công ty y tế REMSA Health (trụ sở tại TP Reno – Nevada). Tổ chức này đã viết trong một thông báo trên Facebook: “Chúng tôi rất đau lòng báo cáo rằng chúng tôi hiện đã nhận được xác nhận của Sở Cứu hỏa trung tâm Quận Lyon rằng không ai trong số 5 người trên máy bay sống sót”.

Gia đình các nạn nhân đang được Care Flight thông báo về vụ tai nạn.

Một chiếc cùng loại với máy bay cứu thương bị rơi ở Nevada – Ảnh: FOX 10

Chiếc máy bay bị rơi ở phía Tây bang Nevada, trong khu vực thuộc địa phận quận Lyon, vào tối hôm 24-2 theo giờ địa phương. REMSA Health đã xác định được chiếc máy bay gặp nạn đã tắt radar bất thường kể từ khoảng 21 giờ tối.

Theo Care Flight, Sở Cảnh sát quận Lyon và Sở Cứu hỏa trung tâm quận Kyon đang phối hợp với Ủy ban An toàn giao thông quốc gia để xác định nguyên nhân vụ tai nạn. Trước đó, các nhà chức trách bắt đầu nhận được cuộc gọi về thứ có thể là một vụ tai nạn máy bay vào lúc 21 giờ 15 phút tối 24-2.

Lực lượng phản ứng nhanh của các quận Lyon và Douglas đã xác định được vị trí máy bay vào lúc 23 giờ 15 phút tối cùng ngày.

REMSA Health hiện đang tạm dừng hoạt động tất cả các chuyến bay. Dịch vụ máy bay cứu thương của cơ quan này bao gồm năm cơ sở và một đội gồm bốn trực thăng, một máy bay và một phương tiện vật chuyển mặt đất, phục vụ 11 tiểu bang trên khắp miền Tây nước Mỹ. Chiếc máy bay được mô tả trên trang web của họ là một chiếc Pilatus PC-12/45.


Anh Thư