Kênh NBC mô tả nghe thấy tiếng la hét thảm thiết của trẻ nhỏ, lực lượng cảnh sát Philadelphia đã tiếp cận ngôi nhà trên phố Glenview vào khoảng 12 giờ 52 phút chiều 23-3 (giờ Mỹ).

Tới nơi, họ tìm thấy hai đứa trẻ 3 và 5 tuổi trần truồng, đang khóc lóc và đi lang thang ở phía sau ngôi nhà.

Trong nhà, cảnh sát phát hiện đứa trẻ thứ ba bị nhốt trong chuồng chó và được cột chặt bằng dây. “Đứa trẻ trong tình trạng bị lột sạch quần áo và là cậu bé chỉ mới 6 tuổi” – cảnh sát Philadelphia cho biết trong một thông cáo báo chí hôm 24-3 (giờ Mỹ).

Cảnh sát đã bắt giữ Michelle Campbell và Paul Weber – được xác định là cha mẹ của những đứa trẻ bị hành hạ ở Philadelphia. Ảnh: 6ABC

Không rõ đứa trẻ đã bị bố mẹ nhốt trong chuồng chó bao lâu và trước đó chính quyền địa phương đã được gọi thông báo về vụ việc hay chưa.

Liên quan đến vụ việc gây chấn động này, cảnh sát Philadelphia đã bắt giữ Michelle Campbell, 30 tuổi và Paul Weber, 31 tuổi – được xác định là bố mẹ của ba em nhỏ. Hai người bị cáo buộc gây nguy hiểm và tước đoạt quyền lợi, hành hạ trẻ em.

Cả ba đứa trẻ đều đã được đưa đến bệnh viện để thăm khám, tình trạng của các em chưa được tiết lộ. Vụ việc đang được cảnh sát Philadelphia tiếp tục điều tra làm rõ.


Bằng Hưng