Hai bé Izabel và Elise Chambers được phát hiện đã tử vong cùng mẹ Natalie Chambers trong chiếc xe của họ tại TP Forney, bang Texas ngày 23-7. Chiếc xe được tìm thấy tại một bãi giữ xe khoảng 24 giờ sau khi cô Natalie nói với gia đình rằng cô sẽ dẫn 2 con gái tới một buổi họp mặt.

Những người họ hàng bắt đầu lo lắng sau khi 3 mẹ con không xuất hiện trong buổi hẹn. Theo máy quay an ninh, chiếc xe xuất hiện ở bãi giữ xe 1 tiếng sau khi họ rời khỏi nhà. Trong 24 tiếng tiếp theo, không có ai vào hay ra khỏi chiếc xe này cho đến khi thi thể của 3 mẹ con được phát hiện. Nhiệt độ bên ngoài trong ngày hôm đó là khoảng 33,8 độ C. 

Cô Natalie Chambers cùng 2 con gái Izabel và Elise. Ảnh: CBS11

Hiện chưa rõ cô Natalie cố tình hay vô tình bị sốc thuốc. Kết quả giám định pháp y sẽ được công bố trong tuần này. Người thân của 3 mẹ con cho biết cô Natalie từng mắc chứng nghiện thuốc phiện và rượu nhưng họ tin rằng cô đã vượt qua những vấn đề này. 

Một thành viên gia đình giấu tên cho biết: “Natalie từng gặp khó khăn trong quá khứ nhưng đã được giúp đỡ và là một người mẹ tuyệt vời. Gần đây, cô ấy đã trở nên căng thẳng hơn trong dịch Covid-19 và rõ ràng đã tái nghiện. Chúng tôi rất đau đớn khi 2 bé gái phải chứng kiến và trải qua một thảm kịch như vậy”.

Bác sĩ David Henderson cho biết đại dịch Covid-19 đặc biệt khó khăn với những người đang có vấn đề về nghiện ngập và sức khỏe tinh thần. Kể từ khi dịch bùng phát tại Mỹ vào tháng 3, số đơn thuốc chống trầm cảm đã tăng đến 21%. Ông Henderson khuyến khích những người gặp vấn đề tìm sự giúp đỡ trực tuyến. 


Bảo Hạnh (Theo Metro, MSN)

Chia sẻ