“Trận mưa đòn” trong cơn tức giận của bà mẹ khiến người con trai chết ngay sau đó với nhiều vết xuất huyết dưới da.

Theo Yonhap, vụ mẹ đánh con 2.000 lần đến chết xảy ra vào tháng 8-2020. Khi đó, bà mẹ tới gặp con trai đã ở chùa hơn 2 tháng qua nhằm chuẩn bị cho kỳ thi công chức.

Tại đây, người con trai nói với mẹ “trong chùa có vấn đề” nhưng không chịu nói rõ đó là vấn đề gì. Tức giận, người mẹ lấy đá ném vào con trai, trước khi dùng gậy tre vụt khoảng 2.000 lần vào anh.

“Ngay cả khi cậu con trai gục xuống đất người mẹ vẫn không chịu dừng tay. Cứ như thế nạn nhân chịu sự trừng phạt của mẹ trong 2,5 giờ và đã chết với nhiều vế xuất huyết dưới da” – tờ Yonhap miêu tả.

Khai với cảnh sát, bà mẹ cho biết sở dĩ “xuống tay” với con trai bởi không muốn cậu tiết lộ những chuyện nội bộ của ngôi chùa ra bên ngoài.

Trụ sở Tòa án tối cao ở phía Nam thủ đô Seoul – Hàn Quốc. Ảnh: Yonhap.

Ban đầu, bà mẹ 64 tuổi bị truy tố với tội danh ngộ sát với khung hình phạt lên tới 15 năm tù. Tuy nhiên, tòa các cấp bác bỏ cáo buộc ngộ sát vì cho rằng bà mẹ không lường trước được việc đánh đập có thể dẫn đến cái chết của con trai.

Trải qua 3 phiên tòa xét xử, sau cùng hành vi đánh 2.000 lần đến chết con trai của bà mẹ phải trả giá bằng bản án 7 năm tù.


Bằng Hưng