“Vụ hoả họan xảy ra tại một tòa nhà văn phòng 4 tầng ở thủ đô New Delhi” – Sở cứu hoả New Delhi xác nhận- “ít nhất 26 người đã thiệt mạng và 12 người khác bị thương”.

Khoảng 20 xe chữa cháy đã được triển khai đến hiện trường vụ hoả hoạn gần ga tàu điện ngầm Mundka ở phía Tây thủ đô của Ấn Độ – theo đài BBC.

Thời báo Hindustan đưa tin, có hơn 70 người trong tòa nhà khi ngọn lửa bùng lên. Cảnh sát đã phá cửa sổ và dùng dây thừng để giải cứu người mắc kẹt.

Hiện trường vụ cháy tòa nhà văn phòng 4 tầng ở thủ đô New Delhi. Ảnh Trtworld.

“Số người chết có thể tăng lên do ngọn lửa tiếp tục hoành hành đêm qua. Các hoạt động cứu hộ vẫn diễn ra khẩn trương tại hiện trường” – báo Indian Express viết.

Lực lượng cứu hộ cố gắng tiếp cận hiện trường đưa các nạn nhân ra ngoài. Ảnh: AP

Theo một báo cáo chưa được xác nhận, nhà chức trách Ấn Độ đã bắt giữ một người được cho là có liên quan đến vụ hoả họan nghiêm trọng nói trên.

“Rất đau buồn trước vụ hỏa hoạn thương tâm tại một tòa nhà gần Ga tàu điện ngầm Mundka ở New Delhi. Tôi xin gửi lời chia buồn sâu sắc đến gia đình các nạn nhân. Tôi cầu chúc cho những người bị thương được phục hồi nhanh chóng” – Tổng thống Ấn Độ Ram Nath Kovind viết trên mạng xã hội Twitter.

Nguyên nhân vụ hoả họan hiện chưa được tiết lộ, trong khi giới chức Ấn Độ cho biết đang tiến hành khẩn trương điều tra làm rõ.

Vụ hoả họan khiến ít nhất 26 người chết và 12 người khác bị thương. Ảnh: BBC.


Bằng Hưng