Truyền thông Trung Quốc đưa tin vị khách trên, một thanh niên khoảng 20 tuổi, cuối cùng cũng bị buộc ra khỏi phòng vào ngày 9-1 sau khi liên tục từ chối không cho nhân viên khách sạn vào dọn phòng.

Sau khi bị khách sạn dọa buộc trả thêm phí, anh ta mới đồng ý cho nhân viên vào phòng. Khi bước vào, họ được “chào đón” bởi 1 núi rác gồm hộp đồ ăn, chai nước và giấy vệ sinh vứt khắp nơi. Một nhân viên vệ sinh thậm chí còn nôn mửa vì mùi hôi thối bốc ra từ căn phòng.

Khách sạn nói với các phóng viên rằng vị khách trẻ đã không rời khỏi phòng trong hơn 1 tháng qua để chơi game. Anh ta chỉ gọi đồ ăn giao tận nơi và yêu cầu khách sạn cung cấp 2 chai nước mỗi ngày.

Núi rác trong phòng của thanh niên 20 tuổi. Ảnh: Sohu

“Mỗi khi chúng tôi đưa nước lên phòng, anh ta chỉ mở hé cửa để nhận rồi đóng lại ngay” – quản lý khách sạn cho biết. Bà cũng nói rằng số tiền đặt phòng, khoảng 100 đến 200 nhân dân tệ, không đủ để bù đắp chi phí thiệt hại mà vị khách kia gây ra. 

“Chúng tôi lo rằng khách sẽ gặp chuyện gì đó nếu ở trong phòng quá lâu. Vị khách đó đã xin lỗi vì gây rắc rối. Anh ta có vẻ bình thường nên chúng tôi không nghĩ đến chuyện gọi cảnh sát. Chúng tôi cũng nói với anh ta rằng anh ta phải cho phép nhân viên vào dọn phòng, nếu không anh ta phải trả phí bồi thường” – quản lý khách sạn nói thêm.

Sau đó, thanh niên trên đã được chuyển đến 1 phòng khác trong khách sạn. 


Bảo Hạnh

Chia sẻ