Đài NBC News đưa tin cảnh sát quận Little Ferry đã đến giải quyết 1 vụ xe hơi bị mắc vào đống tuyết gần công viên Losen Stole Creek vào khoảng 9 giờ (giờ địa phương) ngày 3-2. Cảnh sát trưởng Ronald Klein cho biết 2 cảnh sát tìm thấy 1 người đàn ông 62 tuổi đang cố gắng rồ ga để đẩy chiếc xe ra khỏi tuyết.

Trong cuộc phỏng vấn với đài NBC, ông Klein nói 2 viên cảnh sát đã bảo người đàn ông ngưng rồ ga để họ đi tìm 1 chiếc tải kéo. Khi trở về xe mình, họ nghe thấy 1 tiếng nổ và nhìn thấy chiếc xe hơi mắc kẹt bốc cháy.

Hai viên cảnh sát đã cố gắng phá cửa giải cứu nạn nhân nhưng cửa đã bị khóa. Sau đó, họ cũng xoay sở phá được cửa sổ phía ghế khách. Vào thời điểm này, chiếc xe đã chìm trong lửa và khói, buộc 2 cảnh sát phải lùi lại giữ khoảng cách an toàn. Danh tính của nạn nhân chết cháy chưa được công bố nhưng gia đình ông đã nhận được tin dữ.

Hiện trường vụ chiếc xe bị cháy khiến 1 người thiệt mạng. Ảnh: Little Ferry Police Dept.

Cảnh sát quận Little Ferry và Văn phòng Công tố viên Hạt Bergen sẽ điều tra vụ tai nạn. Đây là 1 trong nhiều vụ tai nạn chết người xảy ra do 1 cơn bão tuyết lớn. Cơn bão khiến hàng loạt chuyến bay bị hoãn, điện bị ngắt và hàng loạt trường học, điểm tiêm vắc-xin Covid-19 phải đóng cửa dọc khu vực Đông Bắc.

Một người đàn ông sống tại TP Plains Township, bang Pennsylvania, đã bắn chết 1 cặp đôi trong khu dân cư vì tranh cãi liên quan đến việc dọn tuyết sáng 1-2. Tại TP Allentown, 1 người phụ nữ mắc bệnh Alzheimer cũng tử vong vì hạ thân nhiệt sau khi đi lang thang xa nhà.


Bảo Hạnh

Chia sẻ