Theo đoạn clip được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội, một người đàn ông đang chảy máu bám chặt vào nắp ca-pô và kính chắn gió của một chiếc xe đầu kéo trên đường cao tốc ở bang Florida trong suốt 14,5 km, bất chấp việc tài xế cố hất ông ta ra bằng cách thắng gấp hoặc đánh lái  qua bên trái rồi bên phải.

Trang Daily Mail đưa tin vụ việc như phim xảy ra vào ngày 1-8. Trong đoạn clip do ông Erik Morales và vợ Leanna Cole quay lại, có thể thấy tài xế xe đầu kéo đã cố hất người đàn ông ra khỏi nắp ca-pô nhiều lần nhưng thất bại. 

Theo các báo cáo, trước đó người đàn ông trên đang chở theo một người nữa trên một chiếc xe khác thì đột nhiên hành động kỳ quặc. Ông ta dừng xe, bước ra ngoài, băng qua dải phân cách rồi bắt đầu đi bộ trên đường cao tốc.

Cảnh tượng đu nắp ca-pô như trong phim Hollywood xuất hiện trên đường cao tốc bang Florida – Mỹ ngày 1-7. Ảnh: Erik Morales

Ảnh: Erik Morales

Người đi cùng người đàn ông này kể với đội Tuần tra Cao tốc Florida (FHP) rằng sau khi nhảy qua dải phân cách và khiến các phương tiện khác chạy chậm lại, ông ta nhảy lên ca-pô của chiếc xe đầu kéo. 

Ông Edward Hughes, tài xế chiếc xe đầu kéo, nói với trang TMZ rằng người đàn ông trên dường như bị chảy máu và ra hiệu cho ông dừng xe. Sau khi ông Hughes làm theo, ông ta lại dùng một vật bằng sắt đập liên tục vào kính chắn gió. 

Vì hoảng sợ, ông Hughes liền nhấn ga để người đàn ông kia rơi khỏi xe. Sau khi giằng co trên quãng đường dài 14,5 km, lực lượng FHP xuất hiện để ngừng chiếc xe đầu kéo và đưa người đàn ông chảy máu đi bệnh viện.

Hiện chưa rõ người đàn ông hành xử kỳ lạ hay tài xế xe có bị cáo buộc tội danh nào không.

Ảnh: Erik Morales

Ảnh: Erik Morales


Bảo Hạnh (Theo TMZ, Daily Mail)

Chia sẻ