Báo Daily Mail ngày 29-9 đưa tin sự cố xảy ra vào tuần này. Người phụ nữ Anh phát hiện chồng mình bất tỉnh trên ghế máy bay. Sau đó, ông được xác định đã tử vong.

Cảnh sát Cyprus nói với Daily Mail: “Chúng tôi có thể xác nhận ông ấy đã tử vong trong chuyến bay nhưng không thể cung cấp thêm thông tin lúc này. Cái chết của ông ấy không có gì đáng ngờ và không có yếu tố hình sự”. 

Sau khi máy bay hạ cánh xuống TP Paphos ngày 28-9, người đàn ông 63 tuổi được đưa tới bệnh viện đa khoa Paphos song các bác sĩ tuyên bố ông đã chết. 

Bệnh viện đa khoa Paphos. Ảnh: Daily Cyprus

Sân bay TP Paphos. Ảnh: Financial Mirror

Cũng tại sân bay TP Paphos, một phụ nữ Anh 73 tuổi bị thương nặng vì ngã khỏi cầu thang máy bay sau khi đáp máy bay từ Glasgow – Scotland. Bà bị chấn thương đầu, gãy xương đòn và xương sườn, đang trong tình trạng nguy kịch tại bệnh viện. 

Đầu tháng 4 năm nay, một gia đình người Anh nghe tin người thân của họ đột ngột qua đời khi trên chuyến bay từ Hồng Kông trở về Anh. Nạn nhân là bà Helen Rhodes, chết nghi do đau tim. 

Một người bạn của gia đình bà Helen cho Daily Mail biết những người con của nạn nhân ngồi ở các ghế xung quanh hết sức đau buồn trong khoảng 8 giờ còn lại của chuyến bay cho tới khi máy bay hạ cánh xuống TP Frankfurt – Đức.


Phạm Nghĩa