Công chúa Martha Louise (49 tuổi) nói với tờ VG của Na Uy lên kế hoạch đưa các con (Maud Angelica (17 tuổi), Leah Isadora (15 tuổi) và Emma Tallulah (12 tuổi)) cùng cô sang Mỹ sống cùng người tình ở TP Los Angeles.

Công chúa Martha Louise cho biết: “Hiện tại vì dịch Covid-19 còn diễn biến phức tạp, rất khó để định ngày cụ thể nhưng chúng tôi có kế hoạch di chuyển trong thời gian tới. Tất nhiên, bọn trẻ sẽ đi cùng tôi. Chúng tôi vẫn giữ lại ngôi nhà ở Lommedalen, Na Uy vì không thể rời khỏi hẳn đất nước Na Uy xinh đẹp”.

Công chúa Martha Louise đang hẹn hò với Shaman Durek – một “người hướng dẫn tâm linh và chữa bệnh tài năng” có trụ sở đặt tại TP Los Angeles (Mỹ). Khách hàng của Shaman Durek là những nghệ sĩ nổi tiếng bao gồm diễn viên Gwyneth Paltrow, Nina Dobrev, James Van Der Beek…

Cặp đôi không gặp nhau kể từ Shaman Durek đến thăm Na Uy dịp Giáng sinh 2020. “Đáng lẽ anh ấy sẽ đến, nhưng anh ấy đã không thể đi đến đây, điều này làm tôi buồn. Tôi đã rơi vào trầm cảm nhiều hơn” – Công chúa Martha Louise chia sẻ.

Công chúa Martha Louise và bạn trai Shaman Durek. Ảnh: Instagram

Công chúa Martha Louise xác nhận chuyện tình cảm với Shaman Durek vào tháng 5-2019. Nói về người bạn trai, công chúa Martha Louise nói: “Shaman Durek đã thay đổi cuộc đời tôi, giống như anh ấy đã làm với rất nhiều người. Anh khiến tôi nhận ra rằng tình yêu vô điều kiện thực sự tồn tại trên đời này. Anh khiến tôi cười nhiều hơn bất cứ ai và là một người khôn ngoan”.

Trong một cuộc phỏng vấn với tạp chí Vanity Fair vào năm ngoái, công chúa Martha Louise tiết lộ tình trạng rối loạn của bản thân sau cái chết của chồng cũ Ari Behn vào năm ngoái. Công chúa nói rằng bà rất buồn khi cả công chúa lẫn Durek bị đổ lỗi cho cái chết của chồng cũ.

Công chúa Martha Louise từng kết hôn với nhà văn Ari Behn. Ảnh: REX

Công chúa Martha Louise và nhà văn Ari Behn kết hôn năm 2002 và có với nhau 3 người con là Maud Angelica, Leah Isadora và Emma Tallulah. Cả hai ly hôn vào năm 2016. Vào ngày lễ Giáng sinh năm 2019, Ari Behn tự sát ở tuổi 47.

Công chúa Martha Louise là con trưởng và là con gái duy nhất của Vua Harald V và Hoàng hậu Sonja. Hiện công chúa Martha Louise đứng thứ 4 trong danh sách kế vị ngai vàng của Na Uy, sau em trai là Thái tử Haakon cùng hai người cháu là Công chúa Ingrid Alexandra và Hoàng tử Sverre Magnus.


Huệ Bình

Chia sẻ