Cô Jennifer Gates, con gái lớn của nhà sáng lập Microsoft, tỉ phú Bill Gates, quyết không để cuộc ly hôn giữa cha mẹ làm hỏng hạnh phúc của mình, theo DNA India.

Cô gái 25 tuổi này đã rất vui vẻ khi cùng em gái tổ chức lễ kỷ niệm cho đám cưới sắp tới của mình.

Hai chị em Jennifer và Phoebe Gates. Ảnh: Instagram

Jennifer rạng rỡ trong bộ váy trắng lộng lẫy khi tạo dáng cùng Phoebe. Còn Phoebe, 18 tuổi, chọn mặc một chiếc váy màu rám nắng và trông cô cũng hạnh phúc không kém chị Jennifer.

Để mái tóc vàng dâu tây duỗi thẳng, nửa trên, nửa xõa, Jennifer ôm chặt em gái trong đêm ăn mừng.

Cô Jennifer Gates và vị hôn phu. Ảnh: DNA

“Sẽ trở thành cô dâu” – Phoebe chú thích các bức ảnh với người chị lớn của cô ấy.  Cô ấy cũng thêm hashtag “#jennslastride.” .

Các con gái của Bill Gates cho thấy họ sẽ vẫn đoàn kết trong khi chuẩn bị cho cuộc ly hôn đắt giá của cha mẹ .

Cô em Phoebe Gates, 18 tuổi. Ảnh: Fulwiki

Đám cưới của Jennifer không phải là cột mốc lớn duy nhất mà gia đình tỉ phú Bill Gates phải gặp nhau trong khi cuộc hôn nhân của họ tan vỡ.

Chỉ vài ngày trước, gia đình đã cùng dự lễ tốt nghiệp trung học của Phoebe. Con út của Gates đã mặc một chiếc váy theo chủ đề nàng tiên cá để chào tạm biệt những ngày học dưới mái trường phổ thông vào tuần trước.

Cổ đông Microsoft đề nghị điều tra độc lập hành vi “quấy rối tình dục dục” của tỉ phú Gates.

Nhóm cổ đông Arjuna Capital của Microsoft đã yêu cầu tập đoàn phải có báo cáo minh bạch về “Hiệu quả của các chính sách ngăn chặn quấy rối tình dục tại nơi làm việc của công ty”, sau những cáo buộc người đồng sáng lập Microsoft, ông Bill Gates, đã có hành vi không phù hợp với nhân viên.

“Chúng tôi kêu gọi Microsoft điều tra độc lập và đối mặt với những vấn đề này một cách minh bạch, vì quấy rối tình dục và phân biệt giới tính có thể gây tổn hại đến giá trị của cổ đông” – nhóm viết trong nghị quyết được gửi qua thư điện tử.

Người phát ngôn của Microsoft, ông Frank Shaw, từ chối bình luận về đề xuất của cổ đông.

Chủ tịch Microsoft, ông Brad Smith, nói rằng nhiều điều đã thay đổi ở Microsoft xung quanh các vấn đề như quấy rối tình dục trong 2 thập kỷ qua và nhấn mạnh: “Microsoft của năm 2021 rất khác so với Microsoft của năm 2000”.


Gia Minh

Chia sẻ