Mạng xã hội Ấn Độ đang lan truyền chóng mặt đoạn video quay lại cảnh người vợ rượt đuổi, đánh đập chồng. Theo đoạn video này, ông Ajit Yadav, hiệu trưởng trường công lập Kharkara ở Haryana, bị vợ là bà Suman Yadav đuổi theo và đánh đập ngay tại nhà riêng.

“Thầy hiệu trưởng Ajit Yadav bị vợ đánh bằng gậy bóng chày, chảo sắt và các ‘vũ khí’ khác trong nhà. Người vợ đuổi đánh chồng khắp nhà diễn ra ngay trước mặt con trai nhỏ của họ” – kênh NDTV mô tả.

Đoạn video gây sốc, được ghi lại một cách “có chủ đích” của ông Ajit Yadav. Thầy hiệu trưởng ngoài 40 tuổi cho biết thường xuyên bị vợ bạo hành. Do đó, ông đã đặt camera quay lại nhằm làm bằng chứng tố cáo vợ.

Video vợ hành hung chồng đang lan truyền chóng mặt tại Ấn Độ. Nguồn: NDTV

Có được bằng chứng trong tay, ông Ajit Yadav đã gửi đơn tố cáo lên tòa án địa phương gần đây. Nhận thấy vấn đề nghiêm trọng, tòa đã thụ lý đơn và cảnh sát cũng đã có phương án bảo vệ nguyên đơn.

“Chúng tôi kết hôn với nhau 9 năm trước và đó là cuộc hôn nhân vì tình yêu, hoàn toàn tự nguyện. Thế nhưng, khi về sống với nhau cô ấy ngày càng thay đổi tính nết. Vợ tôi luôn cãi vã và hành hung tôi vì những chuyện vặt vãnh không rõ lý do. Cô ấy đánh đập tôi bằng bất cứ thứ gì, bao gồm cả đồ gia dụng, gậy bóng chày của con chúng tôi. Tôi là một giáo viên và tôi tôn trọng phụ nữ. Tôi chưa bao giờ làm gì trái pháp luật hay trả đũa cô ấy” – ông Ajit Yadav nói với báo giới.

Vẫn theo lời hiệu trưởng kể, bà Suman Yadav nhiều lần hành hung ông trước mặt con trai 8 tuổi. “Việc bạo hành đã diễn ra vài năm qua, có lần cô ấy đã đốt một số quần áo của tôi và cũng dùng kéo xé vài chiếc khác. Hậu quả của những vụ bạo hành với tần suất ngày càng tăng khiến tôi có lần phải nhập viện. Tôi đã gửi bằng chứng việc mình bị bạo hành cho tòa. Tôi yêu cầu pháp luật trừng phạt nghiêm khắc những hành vi của cô ấy đối với tôi” – Tờ IndianExpress dẫn lời ông Ajit Yadav nhấn mạnh.


Bằng Hưng