Chiếc vali của Hoàng tử Harry được trang trí dòng chữ “Bố của Archie”, ám chỉ cậu con trai 2 tuổi của anh và vợ Meghan Markle. Họ cũng vừa chào đón sự ra đời của người con thứ 2, bé Lilibet, hồi tháng 6. 

Chuyến đi của gia đình Công tước xứ Sussex đến TP New York đánh dấu lần đầu tiên cặp vợ chồng xuất hiện công khai cùng nhau trước công chúng kể từ khi bé Lilibet ra đời. Họ dành ngày 24-9 tại 1 trường công lập ở Harlem, nơi bà Meghan đọc sách cho các em học sinh nghe.

Chiếc cặp có in dòng chữ “Bố của Archie” của Hoàng tử Harry. Ảnh: GC Images

Ảnh: Reuters

Công tước phu nhân xứ Sussex đọc sách cho các em học sinh hôm 24-9. Ảnh: AP

Được biết, gia đình hoàng tử còn đến thăm một bức tranh tường do các học sinh vẽ và quyên góp các hộp trồng cây với rau và thảo mộc để tăng cường nhu cầu về thực phẩm lành mạnh.

Ngày 23-9, cặp đôi cùng người dân và các quan chức địa phương tham quan Đài quan sát Một Thế giới tại khu phức hợp Trung tâm Thương mại Thế giới và thăm Bảo tàng và Đài tưởng niệm Quốc gia 11-9.

Sau đó, họ tổ chức 1 cuộc họp riêng tư với đại sứ Mỹ tại Liên Hiệp Quốc và tham gia vào hội nghị bàn tròn của Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) về công bằng vắc-xin Covid-19.

Vào ngày 25-9, vợ chồng Hoàng tử Harry có kế hoạch quảng bá sự công bằng vắc-xin Covid-19 một lần nữa khi tham gia Global Citizen Live, một sự kiện âm nhạc thường niên được tổ chức trên Bãi cỏ Lớn ở Công viên Trung tâm.

Ảnh: AP

Ảnh: Shutterstock


Bảo Hạnh

Chia sẻ