Hôm 5-5, đài CNN đưa tin cậu bé rời khỏi nhà bằng chiếc SUV của gia đình sau khi cãi nhau với mẹ cách đây 1 ngày. Lý do là người phụ nữ nhất quyết không chịu mua xế sang cho con trai mình.

Cảnh sát tuần tra đường cao tốc bang Utah phát hiện chiếc xe chạy với vận tốc 48 km/h trên xa lộ liên bang 15 nên ra tín hiệu dừng nó lại. Trong đoạn video ghi lại vụ việc, cảnh sát Rick Morgan hỏi: “Cháu mấy tuổi rồi? Cháu 5 tuổi hả? Cháu học lái xe ở đâu vậy?”.

Cảnh sát tuần tra đường cao tốc bang Utah – Mỹ đã chặn một chiếc xe do một cậu bé 5 tuổi cầm lái trên đường tới bang California. Ảnh: Cảnh sát tuần tra đường cao tốc bang Utah

Nhân viên công vụ này nói với đài KSL-TV: “Đứa trẻ ngồi ở mép trước của ghế để có thể chạm vào bàn đạp phanh, giữ chiếc xe đứng yên khi tôi ở đó. Tôi phải giúp cậu bé đưa chiếc xe vào công viên”.

Khi được hỏi mục đích lái xe tới bang California, cậu bé trả lời rằng em muốn mua một chiếc Lamborghini.

Khi được hỏi mục đích lái xe tới bang California, cậu bé trả lời rằng em muốn mua một chiếc Lamborghini nhưng chỉ có 3 USD trong túi. Giá khởi điểm cho một chiếc Lamborghini mới vào khoảng 200.000 USD.

Ông Morgan cho biết thêm không có ai bị thương và đang chờ công tố viên địa phương quyết định có nên bắt cha mẹ cậu bé chịu trách nhiệm hay không.


Phạm Nghĩa (Theo CNN)

Chia sẻ