Nhà báo Pilar Eyre đưa ra tuyên bố giật gân nêu trên trong tạp chí Lecturas phát hành trong tuần này. Nhà báo Pilar Eyre tiết lộ vợ của Thân vương Albert II – nguyên thủ của vương quốc Monaco – bị sẹo trong quá trình nâng cấp nhan sắc ở Dubai. Chuyên gia hoàng gia Pilar Eyre cho rằng việc Vương phi Charlene đeo khẩu trang sau khi từ Nam Phi trở về Monaco vào tháng 11 vì lý do này.

Thậm chí, khoảnh khắc đoàn tụ gia đình với chồng và các con của Vương phi Charlene bị cho là dàn dựng. Các bức ảnh được cho chụp vào một khoảng thời gian không rõ nhưng được công bố ngày 8-11.

Thân vương Albert II, Vương phi Charlene và hai con sinh đôi ở cung điện Hoàng gia Monaco trong ảnh được công bố hôm 8-11. Ảnh: Daily Mail

Trong khi đó, vào tháng trước, Thân vương Albert II khẳng định vợ ông đã được đưa vào một cơ sở điều trị ở châu Âu vài ngày sau khi trở về Monaco. Thân vương Albert II loại trừ bệnh ung thư, Covid-19 và phẫu thuật thẩm mỹ khỏi những nguyên nhân khiến vợ ông nằm viện. Khi đó, Thân vương Albert II cho biết Vương phi Charlene “đang kiệt sức, cả về tinh thần lẫn thể chất”.

Tuy nhiên, bạn bè của Vương phi Charlene gần đây lại tiết lộ với trang tin Page Six rằng bà suýt chết khi ở Nam Phi. Nguồn tin tự nhận là bạn của Vương phi cho biết: “Thật không không bằng khi bà ấy bị nói là có vấn đề về tinh thần hay cảm xúc. Chúng tôi không biết tại sao cung điện lại để cho bà ấy suýt chết ở Nam Phi”.

Vợ chồng Thân vương Albert II. Ảnh: WireImage

Thêm nữa, nguồn tin giải thích rằng Vương phi Charlene bị nhiễm trùng tai, mũi, họng nặng, dẫn đến bệnh xoang nghiêm trọng. Nguồn tin nói thêm: “Vương phi không thể ăn thức ăn cứng trong hơn 6 tháng vì trải qua quá nhiều các cuộc phẫu thuật. Bà chỉ có thể hút thức ăn lỏng, do đó đã giảm gần một nửa trọng lượng cơ thể”.

Thân Vương Albert II và hai con cầm tờ giấy ghi dòng chữ nhớ mẹ, yêu mẹ gửi tới Vương phi Charlene. Ảnh: Reuters

Ngày 10-12, Vương phi Charlene vắng mặt trong sinh nhật 7 tuổi của cặp song sinh Hoàng tử Jacques Honoré Rainier và Công chúa Gabriella Thérèse Marie (sinh năm 2014). Tuy nhiên, bà đã chia sẻ ảnh về bữa tiệc trên Instagram và viết: “Chúc mừng sinh nhật các con của mẹ. Tạ ơn Chúa đã ban cho mẹ những đứa con tuyệt vời. Mẹ thực sự may mắn. Yêu các con!”

Thêm vào đó, thời gian gần đây vợ chồng Vương phi Charlene dính nhiều tin đồn rạn nứt. Một nguồn tin nói với tờ Daily Mail rằng Vương phi không phải là kiểu người bị Hoàng gia Monaco kiểm soát một cách mù quáng.

Theo Daily Mail, người tiết lộ thông tin Vương phi Charlene phẫu thuật thẩm mỹ hỏng – nhà báo, tác giả Pilar Eyre là người từng cáo buộc cựu Vương Tây Ban Nha Juan Carlos cố tán tỉnh Công nương Diana khi bà 25 tuổi. Nhà báo Eyre từng lọt vào vòng chung kết Giải thưởng văn chương Tây Ban Nha Premio Planeta năm 2014. Planeta là giải thưởng văn học có mức trao giải cao nhất thế giới cho người thắng cuộc, trị giá 1 triệu Euro.


Huệ Bình

Chia sẻ