Vụ án gây rúng động xảy ra chiều 3-3 (giờ Mỹ) tại một ngôi nhà ở thị trấn Italy thuộc hạt Ellis.

Giới chức địa phương cho biết “ác mẫu” xuống tay sát hại 5 con nhỏ được xác định là Shamaiya Hall, 25 tuổi.

Shamaiya Hall bị cáo buộc đâm 5 đứa con của mình. Ảnh: The Sun

Kênh WFAA mô tả trúng những nhát dao oan nghiệt của bà mẹ khiến 3 đứa con tử vong ngay tại hiện trường. Các nạn nhân này gồm một cặp song sinh 5 tuổi, nạn nhân còn lại 6 tuổi.

Hai đứa trẻ khác (4 tuổi và 13 tháng tuổi) bị thương và được trực thăng chở đến bệnh viện địa phương với các vết đâm. Hiện chưa rõ tình trạng của 2 nạn nhân này.

“Cả 5 đứa trẻ đều là anh em ruột và nghi phạm Shamaiya Hall là mẹ đẻ của các nạn nhân” – giới chức địa phương khẳng định.

Thông tin từ kênh WFAA cho hay Shamaiya Hall trước đó đã bị cấm tiếp xúc với các con của mình nhưng không nói rõ nguyên nhân vì sao.

Cơ quan Bảo vệ Trẻ em (CPS) hạt Ellis cho biết họ nhìn thấy Shamaiya Hall đến thăm các bé mà không có sự giám sát nên đã đến kiểm tra. Các nạn nhân trước đây đã được CPS đặt dưới sự giám hộ của một người họ hàng khác.

Chứng kiến hiện trường đẫm máu, nhân viên CPS lập tức gọi cảnh sát hạt Ellis vào khoảng 16 giờ chiều (giờ địa phương).

Xe cảnh sát và xe cứu thương bên ngoài hiện trường vụ án mẹ đâm 5 con ở thị trấn Italy. Ảnh: WFAA

3 trẻ em từ 5-6 tuổi bị mẹ đâm chết tại nhà ở thị trấn Italy hôm 4-3. Ảnh: KHOU

“Chúng tôi bị sốc trước thảm kịch khó hiểu này và đã làm việc với cơ quan thực thi pháp luật để điều tra xem thảm kịch đã xảy ra như thế nào và tại sao bà mẹ có thể ra tay tàn nhẫn với 5 đứa con của mình” – CPS nói với kênh WFAA.

Hiện tại cảnh sát đã bắt giữ được Shamaiya Hall và cô ta bị cáo buộc ba tội danh giết người.


Bằng Hưng