Tinna Tình ‘tái xuất’ sau 4 năm với dự án phim tâm linh

Clip Tinna Tình chia sẻ về dự án phim

browser not support iframe.

4 năm trước, sau khi vướng vào scandal liên quan đến đồng nghiệp trong phim “Mặt nạ máu”, Tinna Tình chán nản với thế giới hào nhoáng nhưng lắm thị phi của showbiz Việt. Cô quyết tâm gác niềm đam mê phim ảnh để thực hiện những dự án khác cho bản thân. Nữ diễn viên bắt đầu làm kênh YouTube và từ đó thực hiện các sản phẩm cá nhân đăng tải cho khán giả theo dõi.

Tinna Tình lựa chọn sống khép kín, tu hành sau khi rời khỏi showbiz.

Cơ duyên bất ngờ đến với Tinna Tình khi một công ty vô tình xem được kênh Youtube của cô và liên hệ đầu tư cho dự án điện ảnh “Hạt giống thức tỉnh”. Từ đây, nữ diễn viên đảm nhận cùng lúc nhiều vai trò: viết kịch bản, đạo diễn và diễn xuất nhằm đồng bộ về mặt cảm xúc. Cô muốn làm phim theo cách của riêng mình, không theo bất kỳ lối mòn nào.  

Theo kế hoạch ban đầu, bộ phim lên lịch ra rạp nhưng việc dính phải dịch Covid-19 bùng phát buộc Tinna Tình phải hủy kế hoạch. Thay vì dời ngày công chiếu, nữ diễn viên và ê-kíp quyết định chiếu phi lợi nhuận trên kênh YouTube của mình và kênh Camly Duong Tv.

 
Tinna Tình ‘tái xuất’ sau 4 năm chạy trốn showbiz
Nữ ca sĩ – diễn viên mong muốn thực hiện các dự án phim theo phong cách của riêng mình.

Tinna Tình cho biết, phim không mang ý nghĩa đánh bóng tên tuổi hay lợi ích cá nhân mà đơn thuần chỉ là cần lan toả những thông điệp tích cực đến mọi người. Cũng chính bởi dòng phim nghệ thuật, mọi việc khen chê, hay dở chưa thể khẳng định song nữ diễn viên tự tin đây sẽ là phim khác biệt với số đông thị trường ngoài kia.

“Khi khán giả xem, họ phải suy nghĩ, lắng động và tiếp nhận lợi ích từ bộ phim. Tôi mong muốn phim của bản thân làm ra có thể thay đổi một con người, để trở nên tốt hơn.

Nhân vật trong bộ phim của tôi trả lời cho hai câu hỏi mỗi trúng ta đều băn khoăn: “Tôi là ai và từ đâu đến? Tôi có mặt trên trái đất này để làm gì?” Từ đó, giải quyết những vấn đề cốt lõi, đánh thức sâu tiềm thức của con người”, cô giãi bày.

Thúy Ngọc