Park Seo Joon – nam chính ‘Tầng lớp Itaewon’ là ai?

Clip: Trailer phim ‘Tầng lớp Itaewon’

browser not support iframe.

Park Seo Joon là nam diễn viên hạng A đình đám xứ Hàn, được mệnh danh là “ông vua rating” khi tham gia phim nào đảm bảo hot. Đó là điều dễ hiểu khi bộ phim Tầng lớp Itaewon do Park Seo Joon đóng chính đang được đông đảo công chúng quan tâm. Bộ phim này hiện đang là bộ phim có sức nóng nhất châu Á hiện nay sau khi cơn sốt Hạ cánh nơi anh vừa kết thúc. Theo thống kê, bộ phim hiện đang nhận được sự chú ý của đông đảo người hâm mộ khi giành vị trí thứ 2 trong số những bộ phim có rating cao nhất lịch sử đài jTBC. 

Trong phim, anh đảm nhận vai chính Park Sae Roy – ông chủ của quán nhậu Danbam, người có mối thâm thù với Chủ tịch tập đoàn thực phẩm lớn nhất Hàn Quốc Jang Ga – Jang Dae Hee. Ở bộ phim này, Park Seo Joon gắn mình với hình tượng gai góc và cá tính hơn trước. Sức hút của bộ phim được chứng minh rõ ràng khi kiểu tóc của Park Seo Joon trong phim cũng này đã trở thành một trong những xu hướng nổi nhất trong giới trẻ. 

32 tuổi, Park Seo Joon 'Tầng lớp Itaewon' giàu kếch xù nhưng vẫn cô đơn

Park Seo Joon sinh năm 1988 tại Seoul, Hàn Quốc. Sở hữu chiều cao 1m88 cùng gương mặt điển trai, có thời gian anh tham gia làng thời trang với vai trò người mẫu trước khi trở thành một diễn viên. Anh chàng này còn là 1 trong những nam thần luôn lọt top có khuôn mặt đẹp trong showbiz Hàn.

32 tuổi, Park Seo Joon 'Tầng lớp Itaewon' giàu kếch xù nhưng vẫn cô đơn

Xuất thân trong 1 gia đình khá giả nên Park Seo Joon không nhận được gia đình ủng hộ khi dấn thân vào nghề diễn viên. Chàng trai trẻ ngày đó đã làm mọi cách để thuyết phục người thân theo đuổi đam mê và bằng mọi cách để thành công với con đường mình đã chọn. Bắt đầu sự nghiệp diễn xuất từ năm 2011, Park Seo Joon đã trải qua quãng thời gian không hề ngắn để khẳng định bản thân trên màn ảnh nhỏ.

Tính đến nay, Park Seo Joon đã có 5 năm tích lũy kho tàng phim ảnh đình đám, nổi bật với nhiều dự án như Fight for My Way (Thanh Xuân Vật Vã), She Was Pretty (Cô Nàng Xinh Đẹp) và nổi bật nhất phải kể đến Thư Kí Kim sao thế? đóng cặp cùng Park Min Young.

Chính nét duyên và sự hài hước trong đóng phim của anh chàng họ Park cũng góp phần lớn cho thành công của bộ phim này. Vai diễn phó chủ tịch Lee Young Joon của anh trở thành người tình trong mộng của hàng nghìn khán giả nữ. Lượng người hâm mộ nam diễn viên tăng vọt. Chàng trai bắt đầu 1 bước tiến dài, trở thành sao hạng A và được săn đón bậc nhất xử sở kim chi. Tên tuổi của Park Seo Joon lúc này cũng phủ sóng toàn châu Á. 

32 tuổi, Park Seo Joon 'Tầng lớp Itaewon' giàu kếch xù nhưng vẫn cô đơn
 

Là một ngôi sao hạng A nên nam diễn viên cũng đang sở hữu một gia tài đáng mơ ước. Không chỉ năng nổ diễn xuất, Park Seo Joon còn chăm chỉ nhận hợp đồng quảng cáo. Là ngôi sao nổi tiếng, tài tử được hàng chục nhãn hàng lớn tại Hàn Quốc lựa chọn làm gương mặt đại diện. Thu nhập mỗi tháng từ việc đóng phim, quảng cáo, tham gia sự kiện… đủ để nam diễn viên có cuộc sống trong mơ.

Theo thông tin từ truyền thông Hàn, thù lao cho các mỗi bộ phim Park Seo Joon tham gia ước tính khoảng 1 tỷ won (20 tỷ VND), dự doán sẽ còn tăng lên trong tương lai khi sự nghiệp của anh ngày càng rực rỡ.

Theo ước tính của trang Trendcelebsnow và nhiều trang dự đoán độ giàu có của giới nghệ sĩ, giá trị tài sản ròng của Park Seo Joon tính đến năm 2019 có thể rơi vào khoảng 1 đến 5 triệu USD. Mới đây, nam diễn viên cũng sẵn sàng bỏ ra gần 2 tỷ đồng để ủng hộ công tác chống dịch Covid-19 tại Daegu, Hàn Quốc.

32 tuổi, Park Seo Joon 'Tầng lớp Itaewon' giàu kếch xù nhưng vẫn cô đơn

Về đời tư dù vướng rất nhiều tin đồn tình cảm với các nữ nghệ sĩ quyền lực như Park Min Young, Hyorin (cựu thành viên Sistar), Baek Jin Hee hay chị đẹp Han Hyo Joo,… tuy nhiên nam diễn viên vẫn luôn phủ nhận. Hiện anh vẫn đang là một tài tử độc thân, quyến rũ của màn ảnh Hàn.

Có thế thấy, Park Seo Joon đang ngày càng khẳng định được tên tuổi của mình. Cho đến hiện tại, nam diễn viên vẫn đang vô cùng chăm chỉ và thể hiện sự tiến bộ bản thân qua từng vai diễn. Hiện tại, cái tên Park Seo Joon vẫn đang tiếp tục phủ sóng rộng rãi trên màn ảnh châu Á nhờ thành công của Tầng lớp Itaewon.

Xem thêm: Cảnh hôn nồng cháy của Park Seo Joon trong ‘Thư ky Kim sao thế’

browser not support iframe.

T.K