Chương Tử Di khiến fan lo lắng vì rụng tóc sau khi sinh con thứ 2

Mới đây, Chương Tử Di đăng tải hình ảnh ân cần tự tay cắt tóc cho con trai mới sinh. Nữ diễn viên mặc một chiếc áo len đỏ và buộc tóc nửa đầu. Xung quanh cô là chồng và con gái cũng chăm chú dõi theo quá trình này.

Chương Tử Di tự tay cắt tóc cho con.

Nhiều người khen ngợi Chương Tử Di khi thấy cô trở thành một bà mẹ bỉm sữa đích thực. Họ còn hài hước phong cho cô làm “thợ cắt tóc”. Tuy nhiên, nhiều fan cũng chú ý tới hai bên trán hơi hói của nữ diễn viên sau khi sinh. Họ bày tỏ sự lo lắng về sức khỏe sau sinh cho thần tượng của mình.

“Là một người mẹ nên tôi cũng hiểu về vấn đề rụng tóc của phụ nữ sau sinh. Tôi hy vọng cô ấy có thể chăm sóc bản thân thật tốt”, một người dùng mạng bình luận. Chính Chương Tử Di cũng tin rằng bản thân cô sẽ vượt qua thời kì mẹ bỉm sữa thật tốt.

Chương Tử Di khiến fan lo lắng vì rụng tóc sau khi sinh con thứ 2
Chương Tử Di khiến fan lo lắng vì lộ mảng đầu hói sau sinh con thứ 2.

Trước đó, ngày 3/1 vừa qua, Chương Tử Di đăng trên Weibo thông báo rằng cô đã sinh con thứ hai vào ngày đầu năm mới. Cô viết: “Chúng tôi vô cùng hạnh phúc khi có thêm một em bé nữa bước vào thế giới của mình”.

 

Ông xã của Chương Tử Di – Uông Phong cũng không giấu được niềm hạnh phúc khi vợ hạ sinh con trai: “Đứng cạnh vợ lần thứ hai, nắm chặt tay cô, chào đón con đến với thế giới. Anh cảm nhận được sự khó khăn và tuyệt vời của một người mẹ như em thêm một lần nữa. Cảm ơn em, cảm ơn vì đã mang đến cho anh một cậu bé thật tuyệt vời. Cảm ơn vì hai mẹ con em đã an toàn. Chúc mừng năm mới mọi người”.

Chương Tử Di khiến fan lo lắng vì rụng tóc sau khi sinh con thứ 2
Trước đó, ông xã Uông Phong cùng con gái đầu lòng của cặp đôi hạnh phúc chào đón thành viên mới của gia đình.

Chương Tử Di và Uông Phong bị bắt gặp hẹn hò nhiều lần từ vào khoảng năm 2013. Cặp đôi gặp phải nhiều chỉ trích từ phía dư luận khi Chương Tử Di bị nghi ngờ là người thứ 3 xem vào hôn nhân của Uông Phong và Khang Tác Như.

Bất chấp dư luận, Chương Tử Di và Uông Phong âm thầm đăng ký kết hôn năm 2015. Sau đó không lâu, nữ diễn viên “Thập diện mai phục” hạ sinh con gái đầu lòng tại Mỹ. Theo thời gian, cuộc sống hạnh phúc viên mãn hiện tại của cặp đôi khiến mọi người ngày càng theo dõi và ủng hộ nhiều hơn.

Hà Lan