Tham gia Bityard’s Khởi động một Cuộc thi tuyển dụng trên YouTube, Win 38888XRP

Sàn giao dịch Bitcoin và tiền điện tử mới Bityard ra mắt vào đầu tháng 4 năm 2020. Vì lý do quảng cáo, họ đang tổ chức một cuộc thi để những người sáng tạo nội dung YouTube thể hiện khả năng tiếp cận và kiếm được tiền cùng một lúc.

Lên đến 16.000 USDT giải thưởng!

Theo các điều khoản và điều kiện của cuộc thi quảng cáo trên YouTube của họ, bất kỳ ai làm video quảng cáo nền tảng của họ trong các trường hợp thích hợp sẽ được tham gia cuộc thi.

Giải thưởng cao nhất là 38.888 XRP cho YouTuber nhận được nhiều lượt xem, nhận xét và phản hồi nhất về video từ ngày 18 tháng 4 đến ngày 18 tháng 5 năm 2020.

Ngoài người chiến thắng giải nhất nhận được chiếc bánh trên giải XRP, cũng sẽ có XRP được trao cho người chiến thắng giải nhì và giải ba, và có tới 20 người chiến thắng giải khuyến khích 38 Tether. Ngay cả khi bạn là một Youtuber mới làm quen, bạn sẽ có cơ hội tuyệt vời để nhận phần thưởng của họ.

Bạn đã sẵn sàng để thử thách?

Quy mô của phần thưởng và người chiến thắng của những phần thưởng này là chưa từng có trong quy mô. Bạn tải lên video càng sớm, bạn càng có nhiều cơ hội để tích lũy lượt xem và lượt thích!

Vì vậy, các bạn đang chờ đợi điều gì? Đi ra ngoài và tạo một video thú vị, tải nó lên và gửi nó cho Bityard ngay hôm nay!

Để biết thêm thông tin, hãy chắc chắn truy cập www.bityard.com.

Rafael

bd@bityard.com

https://www.bityard.com