iQIYI Thanh Xuân Có Bạn Mùa 2 kết thúc hoàn hảo, các cô gái THE9 chính thức debut

Ngày 30 tháng 5 chứng kiến kết thúc hoàn hảo của Thanh Xuân Có Bạn Mùa 2, một chương trình truyền cảm hứng cho giới trẻ do iQIYI đầu tư sản xuất. Trong đêm chung kết cuộc thi, 9 cô gái bao gồm Lưu Vũ Hân, Ngu Thư Hân, Hứa Giai Kỳ, Dụ Ngôn, Tạ Khả Dần, An Kỳ, Triệu Tiểu Đường, Khổng Tuyết Nhi và Lục Kha Nhiên đã vượt qua hơn 100 thực tập sinh khác để chính thức debut dưới tên nhóm là “THE9”. Trong đó, Lưu Vũ Hân bằng màn biểu diễn xuất sắc trên sân khấu cùng độ hot không ngừng tăng trên mạng xã hội đã dành được vị trí trung tâm.

Trong chương trình, mỗi thực tập sinh đều thể hiện được sự chăm chỉ, bền bỉ, trẻ trung và sức sống, thể hiện thái độ tích cực và tràn đầy năng lượng cho khán giả. Bằng nỗ lực của bản thân và sự giảng dạy, hướng dẫn chuyên nghiệp của các cố vấn như LISA và các cố vấn khác, các cô gái đã không ngừng tiến bộ và lột xác, từ đó đã thu hút được rất nhiều người hâm mộ.

Thanh Xuân Có Bạn Mùa 2 là một chương trình được iQIYI chú trọng đầu tư sản xuất, từ khi phát sóng đến nay luôn là chủ đề rất được quan tâm, thu hút sự chú ý không chỉ trong Trung Quốc mà cả các nước Đông Nam Á. Được biết, Thanh Xuân Có Bạn Mùa 2 đã nhận được hơn 300 triệu lượt xem trên YouTube, trong đó có 73 video có lượng view trên 1 triệu, 393 lần xuất hiện trên xu hướng Twitter toàn cầu và của 15 quốc gia bao gồm Châu Á, Châu Âu, Nam Mỹ và Bắc Mỹ, trở thành một chương trình được yêu thích trên toàn cầu.

Mức độ phổ biến cao mà chương trình đạt được là nhờ thái độ tích cực cầu toàn của các thực tập sinh, cùng với sự khắt khe của iQIYI trong quản lý chất lượng của nội dung sản xuất. Các thực tập sinh, chỉ trung bình 22 tuổi, thể hiện sức sống của tuổi trẻ, tinh thần chăm chỉ không ngừng nỗ lực để đạt được ước mơ. Chương trình thể hiện được quan điểm tinh thần tích cực của giới trẻ Trung Quốc, phù hợp với xu hướng tư tưởng của văn hóa giới trẻ châu Á, thể hiện được văn hóa giới trẻ châu Á một cách chính xác và cụ thể hơn. Thông qua chương trình, iQIYI thể hiện được những nét cá tính, hiện đại và tích cực của văn hóa giới trẻ Trung Quốc.

Bên cạnh đó, với sự hiểu biết sâu sắc về suy nghĩ của những người trẻ tuổi, iQIYI có thể khai thác chính xác các nhu cầu khác nhau của khán giả giữa các khu vực, mở ra thị trường toàn cầu với nội dung tốt hơn đa dạng hơn. Ngoài chương trình Thanh Xuân Có Bạn Mùa 2 với độ phủ sóng rất cao, iQIYI còn độc quyền phát sóng nhiều nội dung chất lượng cao như Nguyệt Thượng Trùng Hỏa, Thiên Tỉnh Chi Lộ, Dân Quốc Kỳ Thám và phim truyền hình Hàn Quốc Tái Sinh ở Bắc Mỹ và các nước Đông Nam Á, các nội dung này đều rất được giới trẻ yêu thích.

Trong tương lai, iQIYI cũng sẽ nhấn mạnh vào nội dung chất lượng cao, không ngừng nỗ lực để sản xuất các chương trình hay và có nội dung tích cực như Thanh Xuân Có Bạn Mùa 2, đáp ứng nhu cầu giải trí của khán giả các nước và khu vực khác nhau, đưa nhiều nội dung tiếng Trung chất lượng cao hơn đến với khán giả toàn cầu.