Hồ Ngọc Hà lăng xê mốt áo “ảo ảnh” không nội y khoe vòng 1

Hà Hồ một lần nữa khằng định gu thời trang táo bạo cũng khả năng làm mẫu chuyên nghiệp.

Hồ Ngọc Hà đăng tải hình ảnh mới trong bộ ảnh kỉ niệm 15 năm sự nghiệp ca hát.

Mặc dù rời xa sàn diễn đã lâu nhưng Hồ Ngọc Hà vẫn thể hiện được thần thái chuyên nghiệp trong những shoot hình thời trang. Xuất hiện trong bộ ảnh mới kỷ niệm 15 năm ca hát, Hồ Ngọc Hà chọn trang phục có sắc đỏ, đen đơn giản nhưng luôn đạt hiệu quả phối màu. 

Ở set đồ đầu tiên, Hà Hồ mặc áo măng tô màu đỏ, khoác ngoài áo cổ lọ xuyên thấu không nội y khoe vòng một hờ hững. Người đẹp kết hợp thêm với chân váy và găng tay da. Đi cùng trang phục, Hồ Ngọc Hà chọn kiểu tóc búi thấp để lộ toàn bộ đường nét gương mặt. Ngoài ra, cô còn đeo dây chuyền dáng dài, hoa tai bản to cùng giày cao gót màu vàng ánh kim. 

Người đẹp lấy tay che ngực khi mặc áo xuyên thấu.

Bộ đồ thứ hai, Hồ Ngọc Hà lăng xê mốt áo nhựa trong suốt với những chi tiết viền áo được may đỏ mặc thiết kế cùng màu với đường cắt xẻ cao ở đùi. Để trang phục thêm hoàn thiện, cô chọn đeo đôi boots cao quá đầu gối bằng da màu đỏ. Bên cạnh đó, Hà Hồ tạo kiểu tóc phồng mang đến hình ảnh quyền lực, mạnh mẽ. 

Hồ Ngọc Hà lăng xê mốt áo nhựa trong suốt.

Cuối cùng nhưng cũng không phần nổi bật là bộ body suit dáng quây khoét hông cao được Hà Hồ phối cùng áo khoác dáng dài xẻ tà hai bên hông độc đáo. Với lợi thế chiều cao, Hồ Ngọc Hà có thể chinh phục mẫu bốt cao quá đầu gối. Đôi boots này hoàn toàn phù hợp, tạo nên sự cân đối độ dài khi kết hợp cùng body suits gợi cảm. Hồ Ngọc Hà còn đội mũ da và đeo khuyên tai đính đá để thêm phần quyền lực trong bộ đô quyến rũ. 

Hà Hộ mặc body suit dáng quây khoét hông cao.

Hồ Ngọc Hà bắt đầu sự nghiệp người mẫu từ năm 15 tuổi và giành được nhiều giải thưởng. Người đẹp bắt đầu chuyển hướng ca hát vào năm 2004 đến nay vừa tròn 15 năm. Công chúng đánh giá cao cách tạo dáng, biểu cảm gương mặt của Hà Hồ dù đã lâu không đi theo con đường làm mẫu.

Hoa hậu Philippines rơi vào tình huống éo le khi mặc quần ngược giữa đám đông
Hoa hậu Philippines rơi vào tình huống éo le khi mặc quần ngược giữa đám đông

Đây được coi là sự cố hy hữu của người đẹp trong các cuộc thi hoa hậu.

Bấm xem >>